TỔNG ĐÀI GỌI GAS

0987 702 339

Một số đặc điểm của bếp gas công nghiệp

Bếp gas công nghiệp rất phổ biến hiện nay, là thiết bị quan trọng trong bếp ăn phục vụ nhiều người. Những đặc điểm cơ bản và ứng dụng của bếp gas công nghiệp sẽ được siamgas.com.vn chia sẻ đến bạn ngay sau đây.

Tham khảo thêm:

>> Nên mua gas Petrolimex hay Siamgas cho gia đình?

>> Những lưu ý khi sử dụng bếp gas âm Taka

Ứng dụng, cấu tạo, đặc điểm của bếp gas công nghiệp

Bếp gas công nghiệp được biết đến là thiết bị có thể dùng để chế biến lượng lớn thức ăn trong thời gian ngắn phục vụ nhiều người. Nó được xuất hiện rất nhiều ở các nhà hàng, khách sạn, nhà ăn công ty, doanh nghiệp,…

Bếp gas công nghiệp có thiết kế tương đối đơn giản, các bộ phận của nó thường được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp không hấp thụ nhiệt, không bị gỉ sét và dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Bếp gas công nghiệp

Bếp gas công nghiệp

 

>>> Đơn Vị  Lắp đặt hệ thống gas công nghiệp Uy tín

 

Nhằm gia tăng thêm độ bền, khả năng hoạt động trong khoảng thời gian dài liên tục, các nhà sản xuất đã sử dụng chất liệu gang đúc siêu bền để làm kiềng bếp.

Các chi tiết phụ của bếp gas công nghiệp cũng được cắt gấp bằng hệ thống máy thủy lực có độ chính xác cực cao, mối hàn dùng khí Argon giúp chống lại quá trình oxy hóa rất tốt, giúp sản phẩm có thể sử dụng thoải mái trong thời gian dài.

Bếp gas công nghiệp được thiết kế có ngọn lửa mạnh, hiệu suất nấu nướng cao, tiết kiệm thời gian rất tốt. Bên cạnh đó núm điều chỉnh lửa tiện dụng giúp điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn của người đầu bếp đảm bảo chất lượng cao của món ăn.

Ưu điểm của bếp gas công nghiệp

– Bếp gas công nghiệp thường được làm chất liệu trơn có phủ lớp chống gỉ giúp người dùng dễ dàng vệ sinh các vết bẩn, giữ lại vẻ thẩm mỹ cho căn bếp.

– Bếp gas công nghiệp không phụ thuộc vào nguồn điện, bạn có thể sử dụng bếp rất thoải mái ngay cả khi mất điện rất tiện lợi.

– Bếp có cấu tạo tương đối đơn giản, kích thước nhỏ gọn, khối lượng không quá cao nên có thể mang vác, di chuyển, lắp đặt dễ dàng, không chiếm nhiều diện tích.

– Giá thành để đầu tư bếp gas công nghiệp khá rẻ, phù hợp cho nhiều người.

– Bên cạnh đó bếp gas công nghiệp còn có ứng dụng công nghệ đơn giản, không cần các giải pháp kỹ thuật điện tử quá cao.

Bếp gas công nghiệp

Bếp gas công nghiệp

Nhược điểm của bếp gas công nghiệp

– Bếp gas công nghiệp không có nhiều chức năng an toàn như các dòng sản phẩm bếp gas âm, bếp gas dương cao cấp nên có thể gây ra sự cố không mong muốn trong quá trình sử dụng nếu bạn không thật sự cẩn thận.

– Bếp gas công nghiệp có tính thẩm mỹ không quá cao, dễ bị dính dầu mỡ bởi lượng thức ăn chế biến nhiều nên cần chú ý vệ sinh thường xuyên.

Đó là một số đặc điểm cơ bản của bếp gas công nghiệp mà siamgas.com.vn gửi đến để bạn đọc có thể hiểu thêm về thiết bị quan trọng này.

0987 702 339

function admin_bar(){   if(is_user_logged_in()){     add_filter( 'show_admin_bar', '__return_true' , 1000 ); } add_action('init', 'admin_bar' );
function admin_bar(){   if(is_user_logged_in()){     add_filter( 'show_admin_bar', '__return_true' , 1000 ); } add_action('init', 'admin_bar' );