TỔNG ĐÀI GỌI GAS

0987 702 339

Một số lưu ý để mua bình gas chính hãng

Trên thị trường hiện nay có không ít bình gas kém chất lượng được bày bán để lừa người tiêu dùng. Trong bài viết này Siam Gas sẽ gửi đến bạn đọc một số kinh nghiệm để mua bình gas chính hãng, chất lượng cao.

Tham khảo thêm:

>> Tình hình giá gas hôm nay 10/3/2022

>> Lắp đặt hệ thống gas công nghiệp

Nên mua bình gas trong nước hay nước ngoài?

Có rất nhiều thương hiệu gas trong lẫn ngoài nước trên thị trường nước ta. Khi chọn mua đổi gas nhiều người có xu hướng lựa chọn những thương hiệu nước ngoài vì tin tưởng chất lượng gas sẽ cao hơn. Tuy nhiên thực tế cho thấy điều này không hoàn toàn chính xác. Giá gas của thương hiệu nước ngoài thường cao hơn trong nước không hẳn do chất lượng gas tốt hơn mà chi phí đầu tư cũng như vận chuyển của họ bỏ ra lớn hơn doanh nghiệp quốc nội đáng kể. Do vậy để mua và đổi bình gas chính hãng người dùng có thể hoàn toàn tin tưởng các thương hiệu lớn trong nước hay nước ngoài vì chất lượng đều tương đương.

Lưu ý mua bình gas chính hãng

Lưu ý mua bình gas chính hãng

Phân biệt bình gas giả, nhái, kém chất lượng

Trên thị trường nước ta hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm bình gas chất lượng cao và cũng có không ít cơ sở kinh doanh kém uy tín, không bảo đảm chất lượng. Do vậy khi mua bộ bình gas mới cho gia đình bạn hãy chú ý đến các đại lý lớn, uy tín, nhiều người tin tưởng để có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, tiết kiệm chi phí và an toàn khi sử dụng. Bên cạnh đó bạn cần lưu ý một số điểm sau:

Lưu ý mua bình gas chính hãng

Lưu ý mua bình gas chính hãng

– Trọng lượng: Khi đổi gas bạn hãy yêu cầu nhân viên giao gas cân bình để chắc chắn rằng mình mua đúng sản phẩm chất lượng. Bình gas đủ cân khi tổng khối lượng trừ đi ruột bình bằng đúng khối lượng ghi trên vỏ bình. Ví dụ bình gas dân dụng Petrolimex 12kg có khối lượng vỏ bình là 13kg nên tổng khoảng 25kg là đủ.

– Vỏ bình: Bạn hãy chú ý quan sát logo, tên thương hiệu trên vỏ bình gas cũng như màng co, nhãn dán, tem chống giả có còn nguyên vẹn hay không. Bình gas đúng tiêu chuẩn phải không bị trầy xước quá nhiều, không bị gỉ sét hay móp méo, rõ tên hãng,…

– Hạn sử dụng: Trên tất cả bình gas chính hãng đều còn hạn kiểm định. Nó được thể hiện bằng số hạn kiểm định được in rõ ràng trên quai bình mà bạn có thể dễ dàng nhận biết.

– Chất lượng khi sử dụng: Bình gas chính hãng cho ngọn lửa xanh, mạnh suốt quá trình nấu nướng, thời gian sử dụng lâu dài, tiết kiệm gas tốt.

Việc lựa chọn bình gas chính hãng là điều vô cùng quan trọng để bảo đảm việc sử dụng an toàn, hiệu quả. Mong rằng qua bài viết này bạn đọc sẽ có kinh nghiệm lựa chọn bình gas chất lượng cho gia đình.

0987 702 339

function admin_bar(){   if(is_user_logged_in()){     add_filter( 'show_admin_bar', '__return_true' , 1000 ); } add_action('init', 'admin_bar' );
function admin_bar(){   if(is_user_logged_in()){     add_filter( 'show_admin_bar', '__return_true' , 1000 ); } add_action('init', 'admin_bar' );